Tuyển Dụng - Việc Làm Oriflame

Chuyên bán mỹ phẩm oriflame qua catalogue mới nhất hàng tháng và tuyển dụng tư vấn viên oriflame khắp tất cả tỉnh thành.


Mua hàng và tư vấn: Hạnh Dung - 0918749332

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

catalogue oriflame tháng 9/2013

Catalogue Oriflame tháng 9 2013

(Từ ngày 1/9 đến ngày 30/9/2013)

Download catalogue oriflame tháng 9 về máy tính của bạn. Click đây
Xem catalogue oriflame tháng 9 trực tuyến tại. Click đây
Chủ đề catalogue oriflame tháng 9/2013: ”Ước mơ của bạn – Nguồn cảm hứng của chúng tôi”.
Catalogue Mỹ Phẩm Oriflame 9-2013. Catalogue đặc biệt – Ưu đãi toàn bộ sản phẩm Chăm Sóc Da.
Chúng tôi tin vào những ước mơ.
Chúng tôi tin rằng ước mơ là điều tốt đẹp mà mỗi người có được. Ước mơ và mục tiêu nào cũng đẹp, cũng đáng trân trọng. Sứ mệnh của Oriflame là thực hiện những ước mơ. Sứ mệnh đó là những việc chúng tôi làm mỗi ngày vì tất cả mọi người trên toàn thế giới. Bạn có đang ước mơ không? Bạn có đang theo đuổi những mục tiêu. Chúng tôi hoan nghênh những ước mơ của bạn.
Chúng tôi tin vào vẻ đẹp.
Chúng tôi tin rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng cũng giống như ai cũng có ước mơ của riêng mình! Thông qua các sản phẩm làm đẹp tuyệt vời được sáng tạo ờ Thụy Điển, hàng triệu người đã được trao cơ hội để làm cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi bạn đẹp bạn cảm thấy yêu cuộc sống, và tình yêu cuộc sống cho bạn niềm tin chinh phục ước mơ.
Chúng tôi tin vào bạn.
Công việc của chúng tôi khởi đầu từ ước mơ của bạn. Chính những ước  mơ của bạn cho chúng tôi niềm cảm hứng. Chúng tôi khuyến khích mọi người hãy ước mơ, hãy đặt mục tiêu cho riêng mình. Và chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn. Văn hóa của chúng tôi dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi lắng nghe bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tạo nên một cộng đồng tươi đẹp và thực hiện những ước mơ trên toàn cầu. Bạn có muốn thực hiện ước mơ của mình? Chúng tôi muốn giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét