Tuyển Dụng - Việc Làm Oriflame

Chuyên bán mỹ phẩm oriflame qua catalogue mới nhất hàng tháng và tuyển dụng tư vấn viên oriflame khắp tất cả tỉnh thành.


Mua hàng và tư vấn: Hạnh Dung - 0918749332

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Catalogue oriflame tháng 6 2014

Catalogue Oriflame tháng 6 2014

(Từ ngày 1/6 đến ngày 30/6/2014)

Download catalogue oriflame tháng 6/2014 về máy tính của bạn.  
Xem catalogue oriflame tháng 6/2014 trực tuyến tại. 
Chủ đề catalogue oriflame tháng 6/2014: Hình mẫu tự tin và mạnh mẽ đáng mơ ước.
Catalogue mỹ phẩm oriflame tháng 6/2014: Tại Oriflame, chúng tôi luôn xem bạn là nguồn cảm hứng. Trong tất cả mọi buổi gặp gỡ, chúng tôi đều nói về bạn và tự mình lựa chọn ra những sản phẩm mà chúng tôi biết chắc rằng bạn sẽ yêu thích. Vì bạn rất quan trọng, do đó chúng tôi đã  quyết định lấy hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin như chính BẠN để làm chủ đề cho ấn bản catalogue này.
Những lãnh đạo hàng đầu của chúng tôi thường kể lại các câu chuyện mang đến nguồn động lực và cảm hứng cho họ, đó chính là cách những sản phẩm của chúng tôi giúp họ chinh phục được mục tiêu của mình như thế nào, và giờ đây bạn cũng có thể sở hữu những sản phẩm tuyệt vời này! Một nụ cười tỏa sáng cho giây phút vinh quang, một làn da tươi sáng hoàn hảo trong những buổi tiệc nhẹ nhàng và vẻ rạng rỡ cho ấn tượng dài lâu.
Nhưng hơn hết, hãy luôn để ngọn lửa đam mê cháy mãi cùng bạn! Cho đến tận tháng tiếp theo!
Tổng giám đốc Oriflame Việt Nam – Johan De Geer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét